THUÊ XE ĐƯA ĐÓN SÂN BAY PHÙ CÁT VỀ THÀNH PHỐ QUY NHƠN

thuê xe

THUÊ XE ĐƯA ĐÓN SÂN BAY PHÙ CÁT ĐẾN THÀNH PHỐ QUY NHƠN

Giống với đa số các điểm du lịch khác, sân bay Phù Cát cách khá xa trung tâm Thành phố Quy Nhơn. Thời gian di chuyển từ Sân bay Phù Cát về trung tâm thành phố Quy Nhơn là khoảng 40 phút với quãng đường hơn 35km.

Vậy, có mấy cách di chuyển từ Sân bay Phù Cát về Quy Nhơn?

Hiện nay có 3 cách phổ biến nhất để di chuyển từ Sân bay Phù Cát về Thành phố Quy Nhơn.

Cách thứ nhất: Thuê xe dịch vụ

Với cách này thì bạn hoàn toàn chủ động được thời gian, loại xe, giá cả và chất lượng xe. Cách này phù hợp với mọi đối tượng, kể cả đi theo nhóm, công ty hoặc gia đình đông trên 8 người cùng nhiều hành lý. Bạn sẽ được lựa chọn xe, ví dụ xe bao nhiêu chỗ, đời mới hay không….Việc bạn cần làm chỉ là nhấc máy liên hệ số 076 851 9688 để nghe tư vấn về chất lượng xe, trao đổi giá cả thuê xe.

(Bạn có thể tham khảo bảng giá thuê xe đưa đón sân bay tại đây: https://xedichvuquynhon.com/dich-vu-thue-xe)

Cách thứ hai: Đi xe bus hàng không (50.000Đ/Người)

Cách này sẽ phù hợp với những bạn đi một mình vì khá tiết kiệm chi phí. Điểm hạn chế là xe bus hàng không thường xuất phát theo những khung giờ giấc định và đôi khi nếu chuyến bay của bạn đến quá sớm hoặc quá muộn thì sẽ rất khó bắt gặp xe bus. Ngoài ra, xe bus hàng không của sân bay Phù Cát chỉ về đến địa chỉ 01 Nguyễn Tất Thành. Từ địa chỉ bạn phải bắt thêm taxi hoặc xe dịch vụ để về đến khách sạn, nhà riêng nên đôi khi chi phí sẽ bằng việc bạn đi taxi hoặc xe dịch vụ.

Loại xe bus phục vụ thường là xe 29 hoặc 45 chỗ.

Lưu ý:

- Điểm đón tại sân bay Phù Cát: ngay phía trước khu vực cổng đến, chỉ cần bạn nhận hành lý và đi ra cửa sẽ thấy ngay.

- Điểm đón ở Tp. Quy Nhơn: VP Cảng hàng không Phù Cát tại Quy Nhơn, 01 Nguyễn Tất Thành (cổng Mai Xuân Thưởng - đối diện Highland cafe).

Thời gian xuất bến: trước giờ bay khoảng 2 tiếng.

Cách thứ ba: Đi taxi

Sân bay nào cũng sẽ có rất nhiều taxi từ taxi hãng đến taxi dù đậu quanh khu vực để đón khách. Phương án đi taxi phù hợp với nhóm từ 2-5 người tương ứng với taxi 4 chỗ và 7 chỗ bao gồm hành lý. Cách này khá tiện lợi và giá cả cũng giao động từ 250-450k/lượt (Năm 2022). Nhược điểm của cách này là vào những mùa cao điểm, việc chờ taxi sẽ rất lâu. Các bạn nên cân nhắc để có sự chủ động.

Thông tin một sô·

STTTên hãng TaxiSố điện thoại
1Taxi Mai Linh Quy Nhơn Bình Định0256.38.38.38.38
2Sun taxi Quy Nhơn02563.68.68.68

Ngoài 03 phương án trên, còn một cách ít được sử dụng nhất là thuê xe máy tại ngay sân bay Phù Cát. Cách này phù hợp nhất với những bạn trẻ ưa trải nhiệm vì quảng đường về thành phố Quy Nhơn khá xa, nếu lạ đường và hành lý cồng kềnh thì có thể sẽ mấ hơn 1h30 bạn mới đến được trung tâm thành phố. Nên cân nhắc phương án này thật kỹ lưỡng khi thành viên tham gia của bạn có trẻ con và người lớn tuổi.

Ngoài ra, nếu bạn bay chuyến bay sớm đến Quy Nhơn và chưa đến giờ để check-in khách sạn, chúng ta có thể kết hợp thuê xe dịch vụ đón sân bay và tham quan các điểm du lịch trên đường về thành phố tiêu biểu như: Chùa Thiên Hưng, Tháp bánh ít, Tháp đôi…. Bằng cách này, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và chi phí trong chuyến du lịch Quy Nhơn sắp đến.

Chúc các bạn có chuyến du lịch về xứ Nẫu thật vui và nhiều kỉ niệm!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 076 851 9688 để được tư vấn chi tiết!

Orther news
thuê xe quy nhơn
thuê xe quy nhơn
thuê xe quy nhơn