Thuê xe ô tô tự lái Quy Nhơn - Bình Định - Phú Yên

Thuê xe ô tô tự lái Quy Nhơn - Bình Định - Phú Yên

Quy Nhơn đang là một điểm đến xinh đẹp và hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. Sở hữu đường bờ biển vầng trăng khuyết đẹp quyến rũ ngay trong lòng thành phố cùng với những điểm tham quan tự nhiên hấp dẫn say đắm lòng người, chắc chắn Quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có khi đến nơi đây.

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển của đại đa số khách du lịch,Vận tải Hoàng Tuấn Phát chuyên cung cấp tất cả các dòng xe từ 4-7-16-29-34-45 chỗ, xe ô tô tự lái đời mới và đặc biệt là VIP Limousine siêu sang tại Bình Định - Phú Yên.

thuê xe



Với những gia đình hoặc nhóm bạn từ 3-6 người, để chuyến đi thoải mái và linh động thì dịch vụ thuê xe ô tô tự lái luôn là một trong những lựa chọn đầu tiên. Nắm bắt được nhu cầu đó, Hoàng Tuấn Phát đưa đến bạn dịch vụ thuê xe tự lái uy tín- chất lượng tại Quy Nhơn- Phú Yên.

thuê xe

Để có một chiếc xe đời mới vi vu trong những ngày du lịch tại Quy Nhơn, các bạn chỉ cần chuẩn bị:

·Bằng lái xe tương ứng loại xe bạn muốn thuê

·CMTND/Căn cước công dân bản gốc

·Đặt cọc tiền mặt hoặc 1 xe máy kèm giấy tờ xe chính chủ

Bảng giá dịch vụ thuê xe ô tô tự lái năm 2022:

Xe 4 chỗ ( Vios, Accent, Elantra, Honda city, Cerato….)

700.000 -750.000 VNĐ/Ngày

Xe 7 chỗ ( Xpander, Inova, Fortuner)

800.000 – 900.000 VNĐ/Ngày

Một số kinh nghiệm thuê ô tô tự lái cần biết:


1. Đầu tiên bạn nên chọn những đơn vị cho thuê xe Quy Nhơn Phú Yên uy tín, có pháp nhân công ty rõ ràng (Bạn có thể tìm hiểu và tra cứu thông tin trên website, facebook, mã số thuế…).

2. Thứ hai: Phải có xác nhận qua Email, tin nhắn, văn bản (SMS, Zalo, Viber, Facebook) .Nội dung xác nhận những thông tin cơ bản như sau: Thời gian, lịch trình, giá cả, hình thức thanh toán, các thông tin khác như: cầu đường, phụ thu, phát sinh thêm v.v…

3. Thứ ba: nên có thỏa thuận đặt cọc trước để xác nhận giữ xe và dịch vụ cho mình, sau khi chuyển cọc phải có phản hồi từ bên cho thuê xe. (Có những bên không yêu cầu cọc, nhưng để chuyến đi suôn sẻ và có ràng buộc giữ 2 bên thì tốt nhất nên cọc các bạn nhé!)

4.Thứ tư: Trước ngày đi 1-2 ngày nên gọi lại bên thuê xe để đảm bảo chắc chắn rằng xe sẽ theo đúng kế hoạch và nếu có bất kì vấn đề gì, bên thuê xe sẽ xử lý và thay đổi kịp thời. Vì đến mùa cao điểm du lịch, các dịch vụ thuê xe sẽ rất dễ để sót các dịch vụ, gọi trước nhắc là 1 điều nên làm để tránh rủi ro cho các bạn.

thuê xe

Lý do khách hàng nên chọn dịch vụ thuê xe ô tô tại Hoàng Tuấn Phát


1.Chúng tôi là một trong những đơn vị thuê xe uy tín hàng đầu tại khu vực thành phố Quy Nhơn, Công ty có pháp nhân rõ ràng. Quý khách hoàn toàn an tâm khi đặt cọc với Công ty chúng tôi

2.Giá thuê xe luôn cạnh tranh, chúng tôi không khẳng định giá rẻ nhất thị trường, nhưng chất lượng dịch vụ các bạn nhận được luôn đáng đồng tiền bát gạo.

3.Mẫu mã xe đa dạng, giao xe nhanh chóng, tiện lợi, thủ tục đơn giản.

4.Tư vấn nhiệt tình, dễ mến, luôn chiều lòng khách hàng.

Rất vui khi những thông tin trên sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn chính xác và thoải mái cho chuyến đi Quy Nhơn sắp tới!

Các bài viết khác khác
thuê xe quy nhơn
thuê xe quy nhơn
thuê xe quy nhơn