Xe Điện Vàng Du Lịch Quy Nhơn

XE ĐIỆN VÀNG ĐỜI MỚI TẠI QUY NHƠN

Thành phố Quy Nhơn dạo gần đây đang đổi lên như một điểm đến chữa lành.
Với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và thoáng đãng – Quy Nhơn hứa hẹn sẽ làm nơi tham quan đem lại trải nhiệm hài lòng cho các du khách.

Và phương tiện di chuyển phù hợp nhất cho du khách đến với Quy Nhơn trong lành chính là Xe điện du lịch Quy Nhơn. Cùng chúng mình tìm hiểu về hình thức và chi phí thuê xe điện Quy Nhơn nhé!


1.     Chi Phí Thuê Xe Điện Quy Nhơn

-        Chi phí xe điện di chuyển cho 1 kilômét là 25.000 VND/Km

-        Ngoài ra nếu Quý khách muốn hợp đồng tham quan trong nội thành thì có thể chọn phương án thuê 1 tiếng là 250.000 VND/ 60 phút. Với 60 phút này, Quý khách có thể tự do tham quan các điểm du lịch trong nội thành như KDL Ghềnh Ráng, Tháp đôi, Quảng trường trung tâm hoặc dừng xe ăn uống, xe sẽ chờ Quý khách trong thời gian đó. Sau thời gian 60 phút, nếu Quý khách muốn sử dụng thêm dịch vụ có thể làm thêm hợp đồng 60 phút (Vẫn tính phí 250.000 VND/60 phút). Đến 60 phút tiếp theo Xe Điện Quy Nhơn sẽ tính 100.000 VND/60 phút tiếp theo.



2.     Hình thức Thuê Xe Điện Quy Nhơn:

Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0799.379.079 hoặc 0768.519.688 (Zalo 24/7)

Để đặt xe theo yêu cầu. Ngoài ra Quý khách có thể đến địa chỉ: 71 Trần Văn Ơn, Phường Nguyễn Văn Cừ- Thành phố Quy Nhơn để thuê xe hoặc làm hợp đồng.

Giờ hoạt động: 7 giờ sáng đến 23 giờ hằng ngày.

Xe điện có thể chở từ 10-12 hành khách (bao gồm trẻ em).

 

 

Ngoài ra Xe Điện Quy Nhơn còn cung cấp dịch vụ xe diện chạy hợp đồng đi đám cưới, đám hỏi, rước dâu với chi phí cực kì phải chăng, thích hợp cho những tiệc cưới trong nội thành trung tâm. Với đội ngũ tài xế lịch sự, nhiệt tình và am hiểu tuyến đường Quy Nhơn. Xe điện vàng hứa hẹn sẽ đem lại những trải nhiệm tuyệt vời cho Quý khách hàng tại Quy Nhơn.




 

Các bài viết khác khác
thuê xe quy nhơn
thuê xe quy nhơn
thuê xe quy nhơn