ĐIỂM CHECK-IN MỚI NHẤT 2022 “CÁNH ĐỒNG QUẠT GIÓ” QUY NHƠN
"Cánh đồng quạt gió" Phương Mai gồm những trụ tua bin gió, trải dài trên diện tích hơn 122 héc ta, tọa lạc khu kinh tế Nhơn Hội, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
thuê xe

Với tổng công suất 21 MW, đây là nhà máy điện gió đầu tiên trên địa bàn tỉnh Bình Định và là một trong những nhà máy điện gió có công suất lớn nhất cả nước. Nhà máy này có vốn đầu tư 40 triệu đôla, đã đi vào hoạt động đầu năm 2020.
thuê xe

Các tua bin gió ở đây thuộc loại lớn nhất Việt Nam, với chiều cao mỗi trụ là 114 m, đường kính cánh quạt rộng 132 m.

thuê xe
 
Từ trung tâm thành phố Quy Nhơn, bạn đi qua cầu Thị Nại, rẽ trái theo quốc lộ 19B, sau đó cứ đi thẳng tầm 10 km sẽ thấy những cánh quạt gió xa xa phía bên trái đường.

thuê xe
 
Đây là một trong những điểm check-in mới nổi hot nhất Quy Nhơn thời điểm hiện tại. Việc xuất hiện các " Cối xay gió” khổng lồ này đã góp phần thay đổi cảnh quan tại khu kinh tế Nhơn Hội, biến vùng đất này trở nên nhộn nhịp và gần gũi với du khách. Tính đến đầu năm 2022, những tua bin gió được xây dựng ngày càng nhiều và trải dài khu vực bán đảo Phương Mai. Giờ đây, mọi người có thể ngắm nhìn những " Cối xay gió” này từ Kỳ Co hoặc quần thể Resort FLC Luxury.

thuê xe

thuê xe
 
(Nguồn ảnh: Internet)

(Theo VNexpress)

(Nguồn tham khảo: VNexpress)
Các bài viết khác khác
thuê xe quy nhơn
thuê xe quy nhơn
thuê xe quy nhơn